Tuesday, February 19, 2008

teleserye aftermath :D

Sa dami ng naghahanap ng tamang tao para sa kanila, sa dami ng naghihintay para matagpuan ang nakatadhana para sa kanila, paano kung nakita mo sya? Ano ang maaaring mag-udyok sa iyo na iwan sya?

Siya ang tamang para sa iyo. Pero paano kung hindi ikaw ang tama para sa kanya?

Siya ang nakatakda para sa iyo ngunit paano na kung hindi ikaw ang naitakda para sa kanya?

Alin ang mas tama? Ang magpatuloy sa piling ng isa't isa dahil sa sya ang tama sa iyo? O ang hayaan syang makasama ang tama para sa kanya?

Ano ang mas matimbang? Ang kaligayahan mo o ang kaligayahan nya?

Ano ang mas masakit? Ang di mo sya makasama o ang makitang hindi pa lubos ang kaligayahan nya?


La lang... narinig ko ung linya (paraphrase lang nung unang part) sa isang teleserye kagabi... napag-isip tuloy ako... :D Di ko na maalala kung anong teleserye e.. palipat-lipat kasi :D

4 comments:

kilcher said...

unahin mo kaligayahan mo :p di na uso martir anubuzz.

snow angel said...

teanuts: haahahah!!! hindi ako ito!!! di ko pa "sya" nahahanap no! naalala ko na saan galing! hahahaha!!! sa maging sino ka man :) at ang istorya sa pagitan nina anne, sam, at toni! haahahah!!!

sensya na madrama... epekto pa ata ng drama sa office kahapon. :) salamat pala sa lahat ng nahingahan ko ng sama ng loob kahapon! :)

curdledsauce said...

uhuh...:P

snow angel said...

hahaha! je!!! ano yang uhuh na yan??? hehehhe...